Chính sách đổi trả sản phẩm tại HOMESHEEL  

HOMESHEEL xin cảm ơn quý khách đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Với phương châm luôn đặt chữ tín lên hàng đầu đối với khách hàng, ngoài việc đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chúng tôi còn không ngừng chú trọng trong việc chăm sóc quyền lợi khách hàng, lắng nghe các ý kiến đóng góp để hướng tới là một trong những nhà phân phối các mặt hàng phục vụ thể thao hàng đầu.

Với mục tiêu như vậy, HOMESHEEL đưa ra các chính sách đổi trả như sau:

1. Chính sách đổi hàng:

1.1Trường hợp được đổi hàng vì lỗi do HOMESHEEL VIỆT NAM

+ Trong thời gian 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

+ Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

+ Hàng bị lỗi kỹ thuật, không đạt chất lượng như dơ, lỗi hư hỏng…trong phạm vi nhà sản xuất.

+ Hàng không đúng chất lượng & màu sắc trưng bày trên website Homesheel.com.vn

+ Hàng hóa đổi hoặc trả phải còn nguyên vẹn nhãn mác, tem giá, bao bì đóng gói, số đơn hàng, phiếu bảo hành.

1.2 Trường hợp được đổi hàng do Qúy Khách Hàng thay đổi nhu cầu.

+ Sản phẩm còn độ mới >90%, tùy theo độ mới HOMESHEEL sẽ định giá lại sản phẩm cần được đổi và thông báo cho Qúy Khách Hàng trước khi tiến hành đổi sản phẩm.

+ Thời hạn đổi sản phẩm mới không quá 7 ngày kể từ ngày mua hàng

+ Chỉ được được đổi qua Sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm cần được đổi.

HOMESHEEL không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến HOMESHEEL VIỆT NAM. Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng và chụp ảnh lại trước khi ký nhận giao hàng với đơn vị vận chuyển.

2. Điều kiện trả hàng:

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

Thời hạn trả hàng: 7 ngày kể từ ngày mua hàng

+ Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất không phải do người sử dụng.

+ Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

+ Không đủ số lượng, không đủ phụ kiện như trong đơn hàng.

+ Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng đến sản phẩm như rách bao bì, bong tróc, sản phẩm bị trầy nhiều có thể không đồng ý nhận hàng khi nhân viên giao hàng đến

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả hàng hóa.

3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

+ Thời gian thông báo kết quả đổi trả: trong vòng 5 ngày kể từ khi Công ty Homesheel nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.

+ Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

+ Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện tại số 413/46 Đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

4. Chi phí đổi/ trả hàng của Công ty Homesheel

+ Đối với mục 1.1 và mục 2: chi phí gửi hàng và nhận hàng – Công ty Homesheel chịu trách nhiệm trả phí.

+ Đối với mục 1.2: chi phí gửi hàng và nhận hàng phí Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm trả phí.

Địa chỉ gửi hàng đổi/trả/bảo hành:

Số 413/46 Đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: (028) 6253 9118 – 0946 721 565

Email: homesheel@gmail.com

Homesheel Việt Nam